Tuyển dụng Chuyên Viên Tư Vấn Đầu Tư & Định Cư Quốc Tế

BAC SON OVERSEAS PLATFORM – BSOP là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về việc xúc tiến đầu tư nước ngoài cho các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp. Được phát triển bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư định cư và di trú và hệ thống làm việc chuyên nghiệp, 5 chi nhánh khắp Việt Nam và chi nhánh, đại diện ở 3 châu lục Âu, Úc, Mỹ, BSOP tự hào là một môi trường trẻ trung năng động, giàu bản sắc văn hoá doanh nghiệp, quan tâm đến đào tạo & phát triển cá nhân của các nhân sự, là môi trường rất tốt cho các bạn trẻ rèn luyện, học tập và cống hiến.

Công ty tư vấn đầu tư di trú quốc tế Bắc Sơn - BSOP

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Chuyên viên tư vấn đầu tư & định cư quốc tế/Investment & Immigration speacialist | (Thu nhập hấp dẫn, môi trường trẻ trung, quốc tế & chuyên nghiệp)

Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định.

Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Đồng nghiệp chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuyên gia trong ngành di trú, đầu tư quốc tế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tìm hiểu & nhận đào tạo về đời sống, văn hoá và các chương trình đầu tư doanh nghiệp & bất động sản tại các quốc gia trên thế giới để tư vấn cho các nhà đầu tư Việt Nam.

• Tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng theo dữ liệu Công ty cung cấp & chăm sóc các nhà đầu tư cũ để nhận các lời giới thiệu đầu tư mới.

• Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện ký kết, giao dịch tại Công ty.

• Tham gia tổ chức các hội thảo, sự kiện do Công ty tổ chức theo định kỳ.

• Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

• Phối hợp với các phòng ban chuyên môn khác làm cầu nối cho các hoạt động hỗ trợ các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước.

• Đi công tác nước ngoài để làm việc với đối tác và dẫn nhà đầu tư khảo sát dự án tại các quốc gia (nếu có).

• Quản lý các dự án theo chuyên môn nếu có.

• Thực hiện công việc trên hệ thống phần mềm quản lý CRM, và làm các báo cáo liên quan.

• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Làm việc tại khách sạn 5 sao, tiếp xúc với khách hàng là "giới thượng lưu" của xã hội
Làm việc tại khách sạn 5 sao, tiếp xúc với khách hàng là “giới thượng lưu” trong xã hội

YÊU CẦU KỸ NĂNG/KINH NGHIỆM

• Yêu thích du lịch, văn hoá các quốc gia, ngôn ngữ… là một lợi thế rất lớn cho công việc.

• Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh, từng là du học sinh hoặc từng sống tại nước ngoài là một lợi thế.

• Kỹ năng tư vấn, nghiên cứu sản phẩm và tư vấn giao tiếp tốt.

• Năng động, tích cực, tinh thần làm việc tập thể & đội nhóm.

• Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoaị ngữ… trong và ngoài nước.

• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư….

• Thành thạo các công cụ MS Office và tin học văn phòng.

• Yêu cầu tính cách: trách nhiệm, trung thực, khéo léo, linh hoạt, ưa thích công việc có tính thử thách.

QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

• Thu nhập đảm bảo, lương tối thiểu Chuyên viên (8.000.000 – 15.000.000 VNĐ), Trưởng nhóm từ 15.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ + Lương KPIs + Lương năng suất theo sản phẩm.

• Cơ chế thưởng rõ ràng: Thưởng nóng, thưởng tháng, quý, thưởng năm, best seller, thưởng nhân viên hằng tháng, …

• Cơ chế xét tăng lương định kỳ hằng quý dựa theo năng lực.

Thưởng chiến dịch, thưởng nóng, thưởng …

• Cơ hội thăng tiến rõ ràng, sẵn sàng bổ nhiệm quản lý các dự án nếu có tinh thần dám nghĩ dám làm & chịu trách nhiệm.

• Được làm việc và công tác tại nhiều quốc gia khác nhau.

• Nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.

• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi gắn kết thành viên, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

• Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật Lao động và của Công ty.

• Ban lãnh đạo trẻ trung, tâm huyết.

• Các chuyến hoạt động ngoại khóa, du lịch, team building hàng tháng, hàng quý và hàng năm trong và ngoài nước; cũng như các khóa đào tạo của Công ty.

• Tự do thoả sức sáng tạo công việc.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

– Hà Nội: Tầng 9 tòa nhà AP số 87 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy.

– Hồ Chí Minh: Chi nhánh Miền Nam, Tòa nhà Bitexco Nam Long, Lầu 6, 63A Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ: Ms. Hằng – Trưởng phòng hành chính nhân sự
– SĐT: 077.3223.598
– Email: [email protected]

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]