Khám phá Ban Văn hóa – Truyền thông
Tập thể CBNV BSG & BSOP hội tụ tại Reunion Party tại Quảng Bình
Để tiếp nối chặng đường 12 năm hình thành và phát triển, Bắc Sơn Group hiểu rõ doanh nghiệp muốn tăng trưởng bền vững cần phải tạo dựng được sự tin tưởng và gắn bó của đội ngũ CBNV.
Ban Văn hóa – Truyền thông thực hiện hai nhiệm vụ chính: Phát triển Văn hóa doanh nghiệp và Truyền thông những giá trị văn hóa đến với mỗi nhân viên. Văn hóa doanh nghiệp là những niềm tin, giá trị, hình ảnh… mà các thành viên trong doanh nghiệp cùng công nhận. Nhân viên chính là những cá nhân nắm giữ và thể hiện điều đó. Truyền thông nội bộ là hoạt động phổ biến, hỗ trợ duy trì văn hóa doanh nghiệp.
Hiểu được vai trò quan trọng của việc hình thành và phát triển văn hóa, truyền thông nội bộ, ban Lãnh đạo tập đoàn hy vọng mỗi thành viên sẽ nắm rõ được những giá trị của Bắc Sơn và BSOP. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ trở thành một phần của sợi dây kết nối, đưa tập thể đến với mục tiêu chung.
Thành lập Ban Văn hóa – Truyền thông
Ban Văn hóa – Truyền thông được thành lập gồm 14 thành viên đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam với kỹ năng, chuyên môn đa dạng. Ban đã lên kế hoạch thực hiện nhiều hoạt động hấp dẫn với những mục tiêu như:
Truyền thông về các hoạt động kỷ niệm sinh nhật Bắc Sơn Group 12 tuổi (10/10/2010 – 10/10/2022) và BSOP 7 tuổi (10/10/2015 – 10/10/2022)
Đổi mới hình ảnh nhận diện thương hiệu
Tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các phòng ban trong công ty
Điểm qua một số hoạt động của Ban Văn hóa – Truyền thông
Cuộc thi ảnh “Bắc Sơn – 12 năm trưởng thành”
Cuộc thi ảnh “Bắc Sơn – 12 năm trưởng thành” được tổ chức nhằm kỷ niệm sinh nhật Bắc Sơn Group và BSOP. Đây là cơ hội để mỗi thành viên được chia sẻ những khoảnh khắc, hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ với công ty, đồng nghiệp trong khoảng thời gian gắn bó với Bắc Sơn Group và BSOP.
Cuộc thi dành cho toàn bộ nhân viên Bắc Sơn Group, mỗi cá nhân gửi tối đa 1 bức ảnh dự thi. Bài thi gồm 1 bức ảnh đi kèm dòng cảm nghĩ về tâm tư, tình cảm của thí sinh (tối đa 500 chữ).
Ban tổ chức nhận bài dự thi trong thời gian từ ngày 03/10 – 08/10/2022. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào ngày 10/10/2022.
Nhiều phần quà giá trị đã được chuẩn bị để trao cho chủ nhân của những bức hình ấn tượng nhất, cụ thể:
- 01 giải nhất: 1.000.000 VNĐ
- 01 giải nhì: 500.000 VNĐ
- 03 giải ba: 300.000 VNĐ
- 07 giải khuyến khích: 150.000 VNĐ
Giải nhất sẽ được trao kỷ niệm chương đặc biệt. Toàn bộ các tác phẩm đạt giải sẽ được phát hành trên Ấn phẩm nội bộ và triển lãm tại các văn phòng của Bắc Sơn Group trong 1 năm.
BSOP 4.0 – Nhận diện nhân sự trong thời kỳ mới
Để lan tỏa hình ảnh nhân sự trẻ trung – chuyên nghiệp – chỉn chu, Ban Văn hóa và Truyền thông nội bộ đề xuất thực hiện ấn phẩm nội bộ “BSOP 4.0: Nhận diện nhân sự trong thời kỳ mới”.
Ấn phẩm này sẽ gợi ý cách ăn mặc, phối đồ phù hợp cho môi trường văn phòng, qua đó, nổi bật lên tinh thần chung của Bắc Sơn Group và BSOP.
Các chuyên mục chính trong ấn phẩm bao gồm:
Chuyên mục “Phong cách BSOP”
Chuyên mục này sẽ tổng hợp những phong cách ăn mặc của nhân sự BSOP, thể hiện bởi đội ngũ người mẫu BSOP. Ban biên tập sẽ lựa chọn những trang phục phù hợp với môi trường công sở, tính cách và văn hóa doanh nghiệp. Nhân sự BSOP trong trang phục BSOP 4.0 sẽ thể hiện được rõ nét sự chỉn chu – chuyên nghiệp nhưng không kém phần hiện đại, thời thượng.
Chuyên mục “Tips phối đồ bắt trend”
Chuyên mục “Tips phối đồ bắt trend” sẽ tổng hợp những bí kíp mặc đồ, lựa chọn phụ kiện phù hợp trong những tình huống khác nhau cho nhân sự BSOP. CBNV có thể tham khảo, tìm kiếm cách phối đồ phù hợp cho từng dáng người cụ thể.
Ban biên tập hy vọng ấn phẩm “BSOP 4.0: Nhận diện nhân sự trong thời kỳ mới” sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho mỗi CBVN trong việc xây dựng và hoàn thiện hình ảnh cá nhân.
Nhiều hoạt động thú vị khác của Ban Văn hóa – Truyền thông sẽ được cập nhật nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón tại các trang thông tin chính thống của BSG và BSOP nhé!